CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu bàn ghế nội thất của khách hàng trên khắp cả nước. Bàn ghế nội thất Luxurious Decor mong muốn hợp tác với các đại lý, cửa hàng, showroom nội thất trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Chúng tôi mong muốn hợp tác dựa trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh, và bền vững lâu dài.

CHÍNH SÁCH CHO ĐẠI LÝ

  • Chính sách chung

– Tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài dựa trên cam kết và mục tiêu được ghi trong hợp đồng.

– Hợp tác vì lợi ích công bằng cho cả 2 bên.

– Chính sách hỗ trợ đồng đều cho tất cả các đại lý.

– Cam kết bảo vệ tốt đa cho các đại lý trước những biến động của thị trường, cũng như sự cạnh tranh đến từ các thương hiệu khác.

  • Chính sách giá

– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách gia dành cho cấp đại lý tương ứng.

– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh cũng như tối đa lợi nhuận cho đại lý.

  • Hợp đồng và công nợ

– Đối với đại lý mới bắt đầu hợp tác, thời gian để đại lý phân phối thử nghiệm cũng như thăm dò thị trường là 60 ngày. Đại lý vẫn được hưởng các chính sách giá, chiết khấu và hỗ trợ trong thời gian này. Sau 60 ngày thử nghiệm, hai bên bắt đầu ký hợp đồng để quý đại lý trở thành đại lý chính thức.

– Hợp đồng: sau khi ký hợp đồng để trở thành đại lý chính thức, quý đại lý sẽ được hưởng mọi chính sách hỗ trợ cũng như ưu đãi dành cho đại lý chính thức.

– Công nợ: công nợ chỉ áp dụng đối với đại lý chính thức (sau khi ký hợp đồng). Thời gian tối đa cho công nợ là 07 ngày sau khi nhận hàng. Đối với đại lý trong thời gian thử nghiệm, đại lý có trách nhiệm thanh toán ngay khi nhận hàng, hoặc thanh toán trước khi nhận hàng nếu ở xa.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

  • Hỗ trợ về quảng bá và giới thiệu sản phẩm

– Đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý phân phối hàng chính thức của chúng tôi.

– Đại lý được hỗ trợ danh mục catalogue, poster, tờ rơi, brochure, banner… cũng như các hình thức quảng bá khác.

– Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi của công ty.

– Đại lý luôn được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm, chính sách của công ty, các tài liệu để thúc đẩy bán hàng.

– Hỗ trợ trực tiếp theo chính sách bảo hành cho đại lý

  • Hỗ trợ về kỹ thuật

– Đại lý được hỗ trợ qua điện thoại, email hay bài viết về những kiến thức cơ bản về bàn ghế nội thất.

– Đại lý được hỗ trợ về định hướng kinh doanh, marketing cũng như kiến thức bán hàng.

  • Hỗ trợ về hàng hoá

– Đổi hàng: hàng hoá được quyền đổi trong vòng 07 ngày nếu lỗi được xác định là do nhà sản xuất hay bên vận chuyển hàng hoá.

– Trả hàng: trong tường hợp hàng hoá hay giá cả không đúng với thoả thuận. Đại lý có quyền trả lại hàng cho chúng tôi, và nhận lại tiền thanh toán (nếu có) cho đơn hàng này trong vòng 07 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận lại hàng.

Trân trọng!